Letter from the CEO

Thư gửi quý khách hàng và đối tác,

Xin tự giới thiệu với quý vị, tôi là Lê Công Thành, CEO của InfoRe Technology, đơn vị phát triển và thương mại hoá sản phẩm phần mềm 'SMCC.VN - Lắng nghe xã hội', đến 2021 là năm thứ 10. SMCC là hệ thống phần mềm liên tục đọc và lưu trữ các nội dung công khai trên báo chí, mạng xã hội, tích trữ thành một kho dữ liệu khổng lồ đề phục vụ nhu cầu phân tích thông tin của người sử dụng. Thông tin từ SMCC có thể sử dụng để Quản trị thương hiệu, Xử lí khủng hoảng truyền thông, Chăm sóc khách hàng, Quản trị rủi ro tín dụng, Tích hợp dữ liệu lớn và đặc biệt là phục vụ công việc Marketing - Tiếp thị và Bán hàng online.

Năm 2013, SMCC khi ấy mới ra mắt chưa lâu, còn đang tên là ORM, hệ thống đã giúp một người bạn của chúng tôi bán được 2 chiếc ô tô chỉ trong vòng 3 tuần bằng cách phân tích nhu cầu của khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội. Câu chuyện có nhiều điều may mắn ấy đã không ngừng thôi thúc chúng tôi suốt những năm qua, thúc đẩy SMCC tìm hướng hỗ trợ các hoạt động marketing.

Năm 2015, SMCC được ngân hàng BIDV sử dụng để hỗ trợ quản trị rủi ro và phân tích thị trường, góp phần tạo ra hệ thống Social Media Command Center đầu tiên ở Việt Nam.

Năm 2016, chúng tôi thành lập một công ty vệ tinh dùng dữ liệu của SMCC cho content marketing. Cũng trong năm này, SMCC trở thành hệ thống social listening đầu tiên giành giải Nhất Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt.

Năm 2017, chúng tôi hợp tác với Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica để ứng dụng các biện pháp data driven marketing nhằm tối ưu hoá các chiến dịch quảng cáo online của tổ hợp, phát triển Topica AI Lab nghiên cứu các ứng dụng trí tuệ nhân tạo phục vụ marketing.

Năm 2018, chúng tôi hợp tác với IBM Việt Nam và công ty Five9 dùng dữ liệu lớn của SMCC cho các bài toán marketing và credit scoring trong ngành fintech.

Năm 2019, chúng tôi thành lập công ty thành viên Metric Analytics gồm nhiều data driven marketers chuyên cung cấp báo cáo phân tích thị trường cho các doanh nghiệp lớn dựa trên công cụ SMCC.

Năm 2020 tới nay, chúng tôi ứng dụng các kĩ thuật social listening, data driven phục vụ phân tích rủi ro dịch tễ, ứng dụng các phương pháp của ngành marketing và công cụ SMCC vào việc xử lí dữ liệu dịch tễ.

Năm 2021, chúng tôi đổi tên Metric Analytics thành CMetric, chuyển giao công ty này cho tập đoàn Clever Group (mã chứng khoán ADG) và quyết định nâng cấp SMCC thành một giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp thực thi performance marketing, cũng nhân kỉ niệm 10 năm thành lập InfoRe Technology.

Để thực hiện việc này, SMCC được trang bị thêm giải pháp để vừa là Social Media Command Center vừa là Social Marketing Consumer Center. Chúng tôi nâng cấp nhiều tính năng của hệ thống, tạo ra các thuật toán đánh giá độ tương tự của khách hàng tiềm năng, cho phép người sử dụng truy cập, thống kê, phân tích hằng chục tỉ bản ghi thông tin công khai có chứa insight về thị trường trên internet. Chính nội dung này cũng được chuyển tới quý vị nhờ dữ liệu quảng cáo nhắm đích được phân tích bởi SMCC. Chúng tôi cũng thay đổi các mức giá thuê bao phần mềm SMCC sao cho hợp lí và thích hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp hơn.

SMCC cũng đã được mở nhiều dữ liệu hơn cho các tài khoản miễn phí. Sử dụng SMCC ở thời điểm này có thể giúp quý vị tìm và lọc ra được nhiều tệp khách hàng giá trị, giúp tăng doanh thu, giảm chi phí quảng cáo và khảo sát nhiều nhóm khách hàng mới. Performance marketing dựa trên big data ở thị trường Việt Nam trở nên khả thi hơn nhờ máy tìm kiếm thống kê trên đồ thị dữ liệu lớn mà SMCC đã tích lũy nhiều năm.

Chúng tôi còn thay đổi chiến thuật thu nhận dữ liệu, hạn chế ưu tiên dữ liệu mới trên mạng xã hội để tập trung nhiều hơn cho dữ liệu lịch sử, phân bố theo khoảng thời gian dài và có ý nghĩa bán hàng. Để người dùng ít bị ảnh hưởng do dữ liệu mới không được ưu tiên, chúng tôi có thêm công cụ SMCC Data Picker cho phép người dùng các gói premium có thể yêu cầu cập nhật thông tin tuỳ ý từ MXH ngay trên trình duyệt của mình. Chỉ mất vài chục giây để SMCC phân tích và bổ sung dữ liệu bạn cần vào các phép thống kê.

Để sử dụng SMCC, ngoài các gói miễn phí và các gói thuê bao tài khoản, quý vị cũng có thể lựa chọn gói dịch vụ đặc biệt, sở hữu thương hiệu social listening của riêng mình được vận hành bởi công nghệ lõi của SMCC với mức chi phí hằng tháng chỉ xấp xỉ vận hành một quán cafe nhỏ. Chi tiết xin mời quý vị xem Cách lọc dữ liệu thị trường với SMCC và xem Bảng giá SMCC.

Chúng tôi hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ, góp ý và hợp tác của các quý vị, nhất là những sự hợp tác trong việc phân phối gói dịch vụ đặc biệt nói trên tới thị trường. Xin chúc quý vị tìm thấy nhiều giá trị thương mại quý từ SMCC.VN. Chúc quý vị có được sự an vui và vẫn kinh doanh suôn sẻ trong mùa dịch.

Nhân viên hỗ trợ khách hàng của SMCC túc trực thường xuyên tại kênh chat trên Facebook fanpage SMCC.VN - Lắng nghe xã hội. Nếu quý vị muốn sử dụng thử các tính năng premium của SMCC hoặc muốn trở thành đại lí phân phối SMCC, xin vui lòng chat với chúng tôi. Kèm theo mật khẩu "bạn Công Thành", chúng tôi xin tặng quý vị 1 tuần sử dụng SMCC Premium miễn phí trị giá 2 triệu đồng. Đặc biệt, SMCC đang có chương trình khuyến mại lớn, mua SMCC Premium 1 năm được sử dụng trong 4 năm, tặng kèm theo 800 nghìn đồng SMCoin - một loại tiền mã hóa chúng tôi mới phát hành, rất có giá trị trong tương lai.

Qúy vị cũng có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ
Công ty cổ phần công nghệ Chọn lọc thông tin (InfoRe Technology)
Tháp C, Golden Palace Tower, 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 082 323 4576 (Hanh Nguyen - COO)
Email: orm@infore.vn

Xin kính thư,

Lê Công Thành

Tổng giám đốc InfoRe Technology

 

PS: Bên cạnh các tính năng hỗ trợ tối ưu marketing mạnh mẽ, SMCC còn là công cụ dữ liệu lớn hữu ích cho nhiều ngành nghề khác. Xin vui lòng chat với chúng tôi và xem các tutorials dưới đây để tìm hiểu thêm.

SMCC quick tutorials