Be patient, we're taking you there!
DATAVERSES
ĐĂNG KÍ
SMCC LÀ GÌ?
KÊNH GIỚI THIỆU CÁC GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ DỰA TRÊN DỮ LIỆU LỚN VỚI SMCC
GIỚI THIỆU SMCC
Hướng dẫn sử dụng SMCC cơ bản
Admin
Chương trình ưu đãi, giảm giá SMCC Premium khi tham gia Dự án Datalac
Admin
Giới thiệu SMCC
Hệ thống phần mềm SMCC - Social Media Command Center
SMCC (Social Media Command Center) là là hệ thống Lắng nghe Mạng xã hội - Social Listening được phát triển từ 2011 tới nay. Sản phẩm đạt giải Nhất giải thưởng phần mềm Nhân Tài Đất Việt năm 2016. SMCC có khả năng tổng hợp thông tin công khai diện rộng trên các kênh social media (đặc biệt là các trang tin và mạng xã hội Facebook) sử dụng công nghệ datalake. SMCC giúp mô hình hóa và phân tích các chủ đề, chủ thể trên mạng xã hội. Các tác vụ và chức năng chọn lọc thông tin của SMCC có thể được dùng cho nhiều nghiệp vụ chuyển đổi số khác nhau.
Admin
phân tích mới nhất
Quản lí danh tiếng (Reputation Management) với social listening
Admin
Dùng social listening để Dựa trên dữ liệu trong lĩnh vực PR (Public Relations)
Admin
Hệ thống phần mềm SMCC - Social Media Command Center
Admin
Chương trình ưu đãi, giảm giá SMCC Premium khi tham gia Dự án Datalac
Admin
Tiếp thị nội dung với SMCC và ChatGPT
Admin
MARKETING TRÚNG ĐÍCH
Data Driven Marketing
Tiếp thị nội dung với SMCC và ChatGPT
Data Driven Marketing
Tối ưu quảng cáo Pay Per Click với SMCC và ChatGPT
Data Driven Marketing
Tối ưu hóa SEO với SMCC
Data Driven Marketing
Tiếp thị kĩ thuật số được Định hướng bởi dữ liệu
SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU
Quản lí danh tiếng (Reputation Management) với social listening
JUSTIN POT
Quản lý danh tiếng với lắng nghe xã hội là một quá trình theo dõi và quản lý danh tiếng của một thương hiệu thông qua việc phân tích các cuộc trò chuyện và phản hồi trực tuyến. Bằng cách sử dụng các công cụ lắng nghe xã hội, doanh nghiệp có thể theo dõi các lượt đề cập đến thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên các nền tảng truyền thông xã hội, diễn đàn và trang web khác nhau để xác định các vấn đề tiềm ẩn về uy tín và chủ động phản hồi để giảm thiểu mọi tác động tiêu cực. Điều này giúp bảo vệ và nâng cao hình ảnh cũng như danh tiếng trực tuyến của thương hiệu.
Sức khỏe Thương hiệu
Dùng social listening để Dựa trên dữ liệu trong lĩnh vực PR (Public Relations)
Sức khỏe Thương hiệu
Bảng xếp hạng thương hiệu trên mạng xã hội, tháng 12/2022
Sức khỏe Thương hiệu
Bảng xếp hạng thương hiệu trên mạng xã hội, tháng 9/2022
Sức khỏe Thương hiệu
Đo đếm sức khỏe thương hiệu của doanh nghiệp với SMCC
XU HƯỚNG XÃ HỘI
Sử dụng SMCC Dataverse Viewer để phân tích trending
Phân tích xu hướng dư luận sử dụng Dataverse
Phân tích dư luận trong một nhóm cộng đồng
TUYỂN DỤNG THÔNG MINH
Định vị ứng viên cùng nghề sử dụng SMCC Look Alike
Lọc danh sách ứng viên từ các nội dung tuyển dụng
Sử dụng SMCC để tuyển dụng ứng viên cao cấp
QUẢN TRỊ CỘNG ĐỒNG
Lọc bình luận trái quy định từ trang Facebook Fanpage
Tìm lọc nội dung hay trong cộng đồng mạng xã hội
Xếp hạng thành viên một cộng đồng mạng xã hội với SMCC